ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยาขัดสีฟ้าสะบัดมีดกรีดยาง

ยาขัดสีฟ้าสะบัดมีดกรีดยาง




สนใจสอบถามและปรึกษาหารือ คุณกิติภูมิ
โทร : 061-654-6422
ID Line :tevaphum999
เพิ่มเพื่อนจากไลน์ครับ http://line.me/ti/p/~tevaphum999
เก็บเงินปลายทาง บริการ จัดส่ง Kerry express
ขอบคุณครับ

ประโยชน์ และการใช้งาน

ยาขัดสีฟ้า  ราคาก้อนละ 150 บาท             ขนาด 1000 กรัม  
ยาขัดสีฟ้า  ราคาก้อนละ 100 บาท             
ขนาด 300 กรัม
ใช้กับงานขัดละเอียดในขั้นตอนสุดท้าย ใช้ขัดเงา สแตนเลส อลูมิเนียม อะคิลิค เรซิน หินขัด  งานกรีดยางโดยนำไปสะบัดกับมีดกรีดยาง ทำให้กรีดยางลื่น กรีดยางนิ่ม 












ยาขัดสีขาว  ราคาก้อนละ 80 บาท    ขนาด 300 กรัม 
ใช้กับงานขัดหยาบ ลบรอยขนแมว งานชุปโครเมี่ยมต่างๆ





 ลูกขัดผ้ายีนส์ 4*2/8 ราคา 30 บาท
ใช้กับงานขัดหยาบ ใช้ได้กับลูกหมู สว่าน



ล้อผ้าดิบ 4*1/2 ราคา 55 บาท
ล้อผ้าชามัวร์ 75 บาท
ใช้กับการขัดขั้นตอนสุดท้าย เป็นการขัดแบบละเอียด





การใช้งานยาขัดสีฟ้า และอุปกรณ์การขัด


1.  ยาขัดสีฟ้า (ก้อนปัดเงา)แบบละเอียด  150 บาท
2.  ล้อผ้าปัดเงา แบบ ผ้ายีนส์ ผ้าดิบ ผ้าชามัวร์ อย่างละ 1 ลูก ไม่เกินลูกละ 75 บาท
3.  แท่นเจียรแท่นปัดเงา ถ้าไม่มี ให้ใช้สว่านไฟฟ้าแทนก็ได้ นำน๊อตเบอร์ M 12 ยาวๆหน่อย ตัดหัวน๊อตออก แล้วเอาน๊อตตัวเมียมาใส่ก่อน 1 ตัว แล้วใส่ล้อผ้าปัด พอใส่ล้อผ้าปัดแล้ว เอาน๊อตตัวเมียพร้อมแหวนมาใส่ประกบอีกตัวแล้วเอาน๊อตที่เราโมดิฟายเป็นลูกหมุนปัดเงาไปใส่กับสว่านได้เลย
4. แป้งมัน

วิธีทำ


1.นำชิ้นส่วนที่ต้องการปัดเงา ไปล้างให้สะอาด ขัดคราบดิน คราบน้ำมันออกให้หมด ให้สะอาด
2.นำผ้าปัดเงาแบบยีนส์ ใส่แท่นปัด แล้วเปิดเครื่อง ระหว่างที่ผ้าหมุน เอาไขปลาวาฬไปแช่ไว้ให้มีสีฟ้าของไขปลาวาฬติดมาพอเหมาะแล้วนำชิ้นส่วนที่ต้องการมาปัดกับผ้าปัด ให้ทั่วตามที่ต้องการ
3.หลังจากนำชิ้นส่วนไปปัดกับผ้ายีนส์จนเสร็จแล้ว ให้นำลูกปัดแบบผ้าดิบมาเปลี่ยนแทนล้อผ้ายีนส์ แล้วปัดซ้ำ แบบวิธีก่อนหน้านี้ ให้เสร็จ เงางาม
4.นำชิ้นส่วนที่ปัดแล้วมา คลุกกับ แป้งมัน แล้วเอาผ้าสะอาดๆ มาเช็ดออก เท่านี้ก็จะได้ผลงานอันน่าภูมิใจ

**แป้งมัน มันจะช่วยให้คราบดำ คราบฝุ่น จากการปัด หลุดออกไปง่าย**



กระดาษทรายลับมีดกรีดยาง ราคา 150 บาท
หนังฟอกผลัดมีดกรีดยาง 250 บาท

ใช้สำหรับการขัดขั้นตอนสุดท้าย และสะบัดหนังขัดด้วยยาขัดสีฟ้า







เทคนิคการผลัดมีดหรือสะบัดกรีดยางให้คมมากที่สุดด้วยยาขัดสีฟ้า


มีดกรีดยางที่จะนำมาผลัดกับหนังนั้น หลังจากที่ลับด้วยหินละเอียดแล้ว ต้องนำมีดไปเช็ดด้วยผ้าให้แห้งสนิทเสียก่อนที่จะนำมาผลัด การผลัดจะผลัดมีดทั้งด้านนอกและด้านในของมีด เน้นตรงส่วนคมให้มากๆ ผลัดให้ตรงส่วนคมของมีดถูกับหนังตรงส่วนที่เราทายาขัดสีฟ้าไว้ ผลัดหรือสะบัดให้มีดออกไปจากตัวเรา และให้มีแรงกดลงที่หนัง ยิ่งแรงมาก ก็จะยิ่งขึ้นเงา และกำจัดเศษเหล็กได้เร็วขึ้น ทำแบบนี้หลายๆ ครั้งจนกว่ารอยเศษเหล็กที่คมมีดจะหมด
ทำการทดสอบคมมีด ด้วยการเอามือลูบตรงส่วนคม(ไม่ลูบย้อนคมมีด) หากยังมีรอยหรือเศษเหล็กหลงเหลืออยู่ ก็ต้องทำการผลัดเพิ่มเติมด้วยการทายาขัดสีฟ้าเพิ่มลงไปมาก ๆ แล้วผลัดใหม่หลายๆ ครั้ง ทดสอบให้ครบทั้งสี่ด้านอีกครั้ง ถ้าไม่มีเศษเหล็กสะดุดมือก็โอเค ลองสังเกตดู ตรงส่วนคมมีด จะมีความมันเงาใสและเรียบลื่นกว่าตอนที่ลับหินละเอียดเสร็จใหม่ ๆ และเมื่อทดสอบผ่านแล้วให้นำมีดไปผลัดกับหนังอีกด้านหนึ่ง (ด้านที่ไม่มียาขัดติดอยู่) เพื่อเป็นการเช็ดยาขัดออกจากมีด ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการใช้เทคนิคพิเศษในการผลัดมีดกรีดยาง เพื่อให้ได้มีดกรีดยางของเราที่มีความคมมากที่สุด และพร้อมใช้งาน

 กดสั่งซื้อได้ที่นี่ทันทีขายไขปลาวาฬสีฟ้าน้ำยาขัดสแตนเลส    สั่งซื้อ 10 ก้อนขึ้นไป  จัดส่งฟรีทั่วประเทศ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาวดินน้ำมัน epoxy

กาวดินน้ำมัน  epoxy กาวอีพ็อกซี่ดินน้ำมัน มีคุณสมบัติเป็นเลิศในการซ่อมแซม ปะ ติดวัสดุต่างๆ ไม้ โลหะ กระเบื้อง เซรามิค กระจก ยิปซั่ม พลาสติก ใช้งานง่าย ปั้นด้วยมือ ไม่ระคายเคือง กันน้ำ ทนอุณหภูมิสูง ทนทานต่อสารเคมี สามารถปั้น ขัด เจาะรู ทาสีทับ กาวดินน้ำมันแห้งตัวภายใน 8-10 นาที ใช้งานหลังจากแข็งตัวประมาณ7-12ชั่วโมง การใช้งาน -ซ่อมแซมงานเฟอร์นิเจอร์ อาทิ เก้าอี้ โต๊ะ -ติดตั้ง เชื่อมอุปกรณ์สุขภุณฑ์ต่าง ๆ ราวแขวนผ้า ตะขอ ถาดวางสบู่ -ปั้นเป็นเส้นแล้วคล้องเป็นห่วงโซ่ ให้ความแข็งแรงราวกัยโซ่ -อุด ปะ รอยรุ่วต่าง ๆ -ประสานรอยรั่วของท่อ วิธีใช้ -นำกาวสองส่วน A และ B -นวดและปั้น กาวดินน้ำมัน จนกระทั่งเป็นเนื้อเดียวกัน -นำกาวไปอุด ปะ ส่วนที่ต้องการซ่อมแซม กาวอีพ๊อกซี่เนื้อครีมเข้มข้น 2 ส่วน(A+B) กาวอีพ๊อกซี่ผสมเนื้อโลหะ กาวอีพ๊อกซี่ซ่อมแซมโลหะ ซ่อมคอนกรีต และซ่อมแซมพลาสติก แห้งได้ที่อุณหภูมิห้อง ทนทานต่อน้ำมัน น้ำ และสารเคมีบางชนิด เมื่อแห้งตัวเต็มที่สามารถเจาะ ต๊าป เกลียว เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ไม่สามารถเชื่อมร้อน หรือขัดเจียรได้ ขนาดบรรจุ : A+B = 100 กรัม/ชุ

วิธีการปัดเงาโลหะปืนและอุปกรณ์ปัดเงาโลหะปืน

วิธีการปัดเงาโลหะปืนและอุปกรณ์ปัดเงาโลหะปืน 🔴 🔴 🔴 ช่องทางการสั่งซื้อ หรือสอบถามสินค้า 🔴 🔴 🔴 🔊 โทร : 061-654-6422 ภูมิ 🔘 Inbox (กล่องข้อความ)  http://m.me/POLISHING4999 🆔 สั่งทางไลน์ คลิก  http://line.me/ti/p/~tevaphum999 🚫 🚫 🚫 ต้องการสั่งซื้อ  🚫 🚫 🚫 ✔ เขียนลำดับสินค้าหรือชุดสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ ✔ เขียนชื่อที่อยู่  ✔ เบอร์ติดต่อ  ✔ ได้เลยนะครับ  ✔ ขอบคุณครับ ✔ 👀 👂 รีวิวการใช้งาน 👀 👂 วิธีการปัดเงาโลหะปืนและอุปกรณ์ปัดเงาโลหะปืน รวมชุดขัดเงา P1. ไขปลาวาฬสีฟ้าขนาด 1000 กรัม ราคา 150 บาท P2. ไขปลาวาฬสีขาว ขนาด 1000 กรัม ราคา 140 บาท P3.ไขปลาวาฬสีฟ้าขนาด 300 กรัม ราคา 100 บาท P4. ไขปลาวาฬสีขาว ขนาด 300 กรัม ราคา 80 บาท 🐩 🐀 P5. ล้อผ้าสักหราด ขนาด 4×2/8" ราคา 30 บาท 🐈 🐁 P6. ล้อผ้าสักหราด ขนาด 6×1" ราคา 130 บาท 🐀 🐭 P7. ล้อผ้าสักหราด ขนาด 12×1" ราคา 289 บาท 🐭 🐹 P8. ล้อผ้าดิบ ขนาด 4×1/2" ราคา 55 บาท 🐹 🐢 P9.ล้อผ้าดิบ ขนาด 6×1" ราคา 125 บาท   🐢

ขายไขปลาวาฬสีฟ้าลับมีดกรีดยาง

                    ขายไขปลาวาฬสีฟ้าลับมีดกรีดยาง สนใจสอบถามปรึกษาหารือได้ที่ คุณกิติภูมิ โทร : 061-654-6422 ID Line :tevaphum999 Fanpage :  http://bit.ly/2gaetYQ inbox   http://bit.ly/2ymz7Pw เพิ่มเพื่อนจากไลน์ครับ  http://line.me/ti/p/~tevaphum999 เก็บเงินปลายทาง บริการ จัดส่ง Kerry express ขอบคุณครับ   ขายไขปลาวาฬสีฟ้าลับมีดกรีดยาง 4 ขั้นตอนการลับมีดกรีดยางให้คมกริบ การใช้หินลับมีดกรีดยางและเทคนิคพิเศษในการทำให้มีดกรีดยางคมกริบเหมือน มีดโกนและตัวใบมีดส่วนความคมและส่วนที่สัมผัสเปลือกยางมีความเรียบลื่นและมันวาวดุจกระจกส่องหน้า ในกรรมวิธีการลับมีดจะมีการใช้หินลับมีดอยู่ 3 แบบด้วยกันคือ 1.หินแรกหรือหินหยาบ 2.หินสองหรือหินกลาง 3.หินสามหรือหินละเอียด (หินเนียน) หินแต่ละแบบก็จะมีหน้าที่แตกต่างกันไป ตามความละเอียดของหินที่ไม่เหมือนกันดังชื่อเรียกซึ่งพอจะบอกได้อยู่ในตัวเองในการเรียก  หินลับมีดก็เปรียบเสมือนกระดาษทรายซึ่งมีเบอร์หยาบและเบอร์ละเอียดถึงละเอียดมาก การที่จะลับมีดให้ได้คมมีดที่ดีก็จะต้องขัดไล่จากความละเอียดน้อยๆ (